Archive 2012

Buổi ra mắt thế giới của Boxster mới và hai mẫu xe khác tại châu ÂuPorsche tại Triển lãm Ô tô tại Geneva 2012


Stuttgart. Vào đầu tháng Ba, Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, Stuttgart sẽ ra mắt thế giới lần đầu một xe mới và hai mẫu xe khác tại châu Âu ở Triển lãm Ô tô tại Geneva 2012. Thế hệ mới của Boxster sẽ được ra mắt trước công chúng quốc tế tại cuộc họp báo Porsche vào ngày 06 tháng 03 lúc 9:30 sáng (MEZ) tại Hội trường 1. Hội nghị sẽ được phát sóng trực tiếp qua internet (www.porsche.com/geneva) và qua vệ tinh. Porsche ra mắt lần đầu tại châu Âu xe Panamera GTS và 911 Carrera Cabriolet.

Những kỹ thuật nổi bật của Boxster thế hệ mới là trọng lượng thấp hơn đáng kể nhờ thiết kế nhẹ và khung xe hoàn toàn mới. Hình dáng của xe roadster với động cơ ở giữa cũng có nhiều thay đổi: chiều dài cơ sở đã tăng lên, các trục rộng lớn hơn và các bánh xe lớn hơn. Trong quá trình phát triển, Porsche đã không chỉ có cải tiến tính năng vận hành, và đảm bảo niềm vui lái xe, mà Boxsters mới tiết kiệm được 15 phần trăm nhiên liệu: tùy thuộc vào phiên bản, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn tám lít cho mỗi 100 km. Nhờ vào thiết kế hoàn toàn mới với phần nhô ra phía sau ngắn hơn, kính chắn gió hướng về phía trước, dáng xe phẳng hơn và các mép đặc trưng, tư thế của roadster khỏe mạnh và nổi bật hơn. Không gian nội thất rộng hơn và thiết kế phản ánh những nét nổi bật mới của Porsche với bảng điều khiển trung tâm dốc lên phía trước.

Porsche sẽ ra mắt xe 911 Cabriolet tại châu Âu tại hội chợ này trùng vào mùa xuân. Thiết kế gọn nhẹ thông minh, thậm chí có sử dụng magiê trong mui xe, đảm bảo trọng lượng nhẹ hơn và thể thao hơn, tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn và thoải mái hơn. Ngoài ra, nhờ vào khái niệm mui sáng tạo, hình dáng mui 911 lần đầu tiên được giữ nguyên. Sự ra mắt thứ hai tại châu Âu mang đầy tính năng thể thao và Tính năng vận hành thông minh của Porsche: Panamera GTS, chiếc xe bốn cửa cho các đường đua. Xe Panamera thể thao nhất với tính năng vận hành nổi bật và mức tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn châu Âu NEDC 10,9 lít/100 km – chỉ 10,7 lít/100 km với lốp xe ma sát thấp - và tốc độ tối đa 288km/giờ, lần đầu tiên đạt được tốc độ 100 km/giờ chỉ trong 4,5 giây. Tính năng vận hành tối ưu này có thể đạt được bởi khung xe: công suất cao hơn, hệ thống phanh nâng cấp, thân xe thấp 10 mm và khung xe được điều chỉnh thể thao hơn với hệ thống treo khí nén và Hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) là những cải tiến kỹ thuật lớn.

Quan hệ công chúng và truyền thông
Cao Ngọc Nguyên Duy
Tel: +84 908.838.911
E-Mail: nguyenduy.cao@porsche-vietnam.com

2/28/2012