Archive 2012

Porsche chiến thắng nổi bật tại “Giải xe thể thao 2012”Bình chọn của độc giả tạp chí "sport auto": Porsche đoạt được tám giải nhất


Stuttgart. Độc giả tạp chí thương mại “sport auto” đã bình chọn Porsche là nhà vô địch trong tám giải. Các fan hâm mộ xe thể thao đã bình chọn các mẫu xe Porsche từ Boxster đến 911 Turbo S – vào những vị trí hàng đầu trong 6 giải của 15 hạng mục xe tranh tài khác nhau. Porsche còn được vinh danh là chương trình thể thao dành cho khách hàng hay nhất cùng với các ý tưởng về xe dẫn động thể thao nhất qua Carrera Cup. Điều này được thể hiện bởi Porsche 918 Spyder, sẽ ra mắt thị trường vào năm 2013.

Xe 911 thế hệ mới khẳng định vị trí số một ngay từ đầu. Cả hai phiên bản Carrera S Coupe và Cabriolet là số một trong phân khúc của mình. Xe Boxster mới cũng đã bắt đầu sự nghiệp bằng cách giành chiến thắng trong hạng mục của mình. Đối với xe 911 (thế hệ 997) cũng không có đối thủ: phiên bản Turbo S với 530 mã lực đã giành chiến thắng với cả hai Coupe và Cabriolet. Cayman R cũng đã giành được một giải cho mình. Xu hướng sáng sủa của Porsche cũng được khẳng định bởi chiến thắng của xe 918 Spyder sáng tạo, kết hợp hiệu suất cao ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Đây là đợt bình chọn lần thứ 32 của tạp chí “sport auto”. Khoảng 13.000 độc giả đã tham gia bỏ phiếu. Tạp chí “sport auto” sẽ công bố kết quả chi tiết trong ấn bản ngày nay.

GO

Quan hệ công chúng và truyền thông
Nguyen Thuy Tinh Ca
Tel: +84 909.332.360
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

6/15/2012