Archive 2012

Porsche tổ chức trao tặng chiếc Cayenne cho đội cứu hỏa thành phố nhằm ngày kỷ niệm đặc biệtNhà máy Leipzig lắp ráp chiếc xe thứ 500.000


Stuttgart/Leipzig. Chiếc xe thứ 500.000 đã vừa lăn bánh ra khỏi nhà máy sản xuất của Por-sche tại Saxony. Chiếc xe thể thao ý nghĩa kỷ niệm này là một chiếc Cayenne màu trắng với động cơ V8 và được biến hóa thành một chiếc xe lệnh cho sở cứu hỏa Leipzig với sự hỗ trợ của các sinh viên học nghề của Porsche. Trong một buổi lễ ngày hôm nay, ông Matthias Mueller, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, đã trao chìa khóa xe cho Thị trưởng thành phố, nhấn mạnh sự liên kết của thành phố này với nhà máy Leipzig của Porsche. Bởi vì tất cả bắt đầu với dòng xe Cayenne vào năm 2002.

"Nửa triệu xe chỉ trong mười năm là một kết quả đáng kể cho một nhà sản xuất xe hơi sang trọng như Porsche. Đằng sau sự thành công này là một đội nghũ nhân công lành nghề và vững mạnh với số lượng nhân viên hiện tại là 1.005 tại nhà máy sản xuất của chúng tôi ở Saxony. Tôi rất ấn tượng bởi mức độ cao về chuyên môn kỹ thuật của đồng nghiệp chúng tôi tại Leipzig. Họ gửi đến khách hàng trên toàn thế giới sự cam kết về chất lượng “Made in Germany” với một tình cảm đặc biệt từ Leipzig," ông Mueller cho biết trong bài phát biểu cho khách hàng đặc biệt của mình.

Trong bài phát biểu của mình, Thị trưởng thành phố Leipzig, ông Burkhard Jung nhấn mạnh tầm quan trọng của phát triển thành phố này khi Porsche đã thiết lập xưởng tại đây: "500.000 chiếc Porsche xuất xưởng tại Leipzig là bằng chứng rõ ràng cho khả năng của Porsche tại khu công nghiệp này. Nhà sản xuất xe thể thao uy tín nhất thế giới đã đặt niềm tin của mình vào thành phố này và đã viết lên một câu chuyện thành công. Tôi mong chờ các nhà máy Porsche mới thậm chí còn lớn hơn."

Leipzig đang trong quá trình tăng trưởng: "Chúng tôi chưa bao giờ sản xuất xe với số lượng như ngày hôm nay và chúng tôi đang mở rộng dây chuyền sản xuất cho một dòng xe hoàn toàn mới", Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche Leipzig GmbH, ông Siegfried Buelow giải thích, khẳng định sự ra đời của dòng xe Macan vào cuối năm 2013. Đến lúc đấy, Porsche sẽ phát triển một cơ sở sản xuất hoàn chỉnh với dây chuyền lắp ráp thân xe và trạm sơn, với sự đầu tư hơn 500 triệu Euro và tạo ra khoảng 1.000 công việc mới trong thời gian trung hạn.


GO

Quan hệ công chúng và truyền thông
Nguyen Thuy Tinh Ca
Tel: +84 902.972.911
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

6/29/2012