Archive 2012

Porsche 911 và Cayenne ở vị trí hàng đầu Khách hàng tại Mỹ bình chọn cho nhà sản xuất xe thể thao từ Stuttgart là nhà sản xuất xe được ưa chu

Stuttgart. Lần thứ tám liên tục, Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, Stuttgart đã thành công trong việc duy trì vị trí hàng đầu từ sự bình chọn của khách hàng. Nhà sản xuất xe thể thao dành vị trí hàng đầu là thương hiệu xe hơi hấp dẫn nhất tại Hoa Kỳ. Đây là kết quả từ cuộc khảo sát mới nhất “Automotive, Performance, Execution and Layout Study (APEAL)” (“Ô tô, Tính năng vận hành, Thi hành và Nghiên cứu thiết kế (APEAL)") do Đơn vị nghiên cứu thị trường có uy tín J.D. Power and Associates thực hiện.

Cùng với nhãn hiệu Porsche, khách hàng đã bình chọn cho Porsche 911 là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc xe thể thao sang trọng. Xe SUV thể thao, Cayenne cũng đạt được vị trí hàng đầu (phân khúc: xe Crossover SUV cỡ trung cao cấp). Cả hai dòng xe đã nhận được giải J.D. Power Awards. Được bình chọn trong mười hạng mục khác nhau bao gồm thiết kế, tiện nghi, tính năng vận hành và sự phù hợp cho việc lái xe hàng ngày đã đem lại thành công này. Các nhà nghiên cứu thị trường Mỹ đã phỏng vấn khoảng 75.000 chủ sở hữu xe hơi với xe mới được đăng ký lần đầu tiên trong khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2011 đến tháng 2 năm 2012.

GO

Quan hệ công chúng và truyền thông
Nguyen Thuy Tinh Ca
Tel: +84 902.972.911
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

7/25/2012