Archive 2012

Porsche tại triển lãm ô tô quốc tế Moscow Porsche tại triển lãm ô tô quốc tế Moscow


Stuttgart / Moscow . Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG hiện đang giới thiệu thành tựu mới nhất của dòng xe rất thành công như một điểm nhấn tại Triển Lãm xe hơi quốc tế Moscow ( từ 27 đến 30/08/2012): phiên bản Cayenne GTS hoàn toàn mới. Mẫu xe thể thao đa dụng SUV này lý tưởng và rất phù hợp với những khách hàng sành sỏi người Nga, thể hiện công suất mạnh mẽ hơn, cảm nhận thể thao hơn khi lái xe và mức tiêu hao năng lượng tiết kiệm hơn so với những mẫu xe trước,hội tụ giữa tính thể thao tối đa với nhu cầu sử dụng hằng ngày, phong cách thời thượng và những tính năng sang trọng.

"Nga là một trong những thị trường năng động bậc nhất của Porsche với đà tăng trưởng ở mức 2 con số" trích lời Bernhard Maier, thành viên hội đồng kinh doanh và tiếp thị của Porsche AG. Sau sụt giảm doanh số do tác động của khủng hoảng kinh tế tài chính, doanh số của Porsche đã đỉnh cao nhất trong lịch sử kinh doanh tại Nga với 2,202 xe được bán ra vào năm ngoái. "Tháng 7 năm nay, Porsche ghi nhận mức tăng 67% so với cùng kì năm ngoái. Và điều đó khiến chúng tôi rất lạc quan về năm 2012 này"

Hơn thế nữa, với các dòng xe hấp dẫn và các sự kiện dành cho khách hàng như Roadshow của Porsche tại Nga, Porsche hiện rất tin tưởng vào mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ của các đại lý nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu rất lớn của thị trường Nga. Đến năm 2018 Porsche dự tính sẽ tăng gấp đôi số lượng trung tâm Porsche tại Nga mà hiện nay đang ở mức 18%


Public Relations and Media
Nguyen Thuy Tinh Ca
Phone: +84 902.972.911
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

8/28/2012