Archive 2012

Nâng tầm giá trị, năng động và thoải mái hơn cho xe Panamera V6“Gói Thiết Bị Cao Cấp” chính thức trở thành thiết bị tiêu chuẩn cho Panamera V6


Thành phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu từ ngày 22 tháng 6 năm 2012, Porsche Việt Nam chính thức trang bị tiêu chuẩn “Gói Thiết Bị Cao Cấp” trị giá 850.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT) cho Panamera V6 với giá bán tiêu chuẩn không đổi.

“Gói Thiết Bị Cao Cấp” bao gồm các trang thiết bị giúp nâng cao tính năng vận hành, sự sang trọng và tiện lợi của Panamera V6. Ví dụ như, Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) với chức năng khởi động/ tắt máy tự động cho phép chuyển số trơn tru mà không bị gián đoạn. Kết quả là việc lái xe thoải mái hơn và quá trình vào số rất nhanh và vì vậy có khả năng tăng tốc nhanh hơn. Xe trở nên thể thao, năng động hơn và linh hoạt hơn. Tích hợp chức năng khởi động/ tắt máy tự động, PDK giúp tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể cũng như lượng khí thải CO2 đạt được trị số tuyệt vời.

Việc lái xe cũng thoải mái và an toàn hơn với đèn pha Bi-Xenon tích hợp Hệ thống đèn chiếu sáng năng động của Porsche (PDLS). Hệ thống này chiếu sáng quãng đường phía trước xe ngay lập tức khi xe vào cua gắt hoặc quay đầu lúc trời tối, giúp người lái xe thấy bất kỳ chướng ngại vật sớm hơn nhiều.

Hệ thống âm thanh vòm của BOSE bao gồm 14 loa phóng thanh và 9 bộ khuếch đại với tổng công suất là 585 Watt biến đổi không gian nội thất xe thành một phòng hòa nhạc với một âm thanh trung thực và cung cấp trải nghiệm âm thanh 360 độ cho tất cả bốn vị trí trong xe. Ngoài ra, điều hòa không khí 4 vùng độc lập, cụm bộ nhớ tiện nghi và gói các thiết bị điều khiển điện tăng thêm sự thoải mái cho mỗi người trên xe cho bất kỳ cuộc hành trình nào.

Phát triển theo nguyên tắc Tính năng vận hành thông minh của Porsche, Panamera thiết lập các chuẩn mực trong phân khúc của mình về tính năng vận hành và hiệu quả. Panamera Turbo S ví dụ có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 306 km/giờ. Không ngạc nhiên khi Panamera vẫn tiếp tục thành công với nhiều giải thưởng uy tín từ khắp thế giới như "Tay lái vàng", "Xe mới tốt nhất" và "Xe của năm". Đến nay, hơn 70.000 xe Porsche Panamera đã rời khỏi dây chuyền lắp ráp duy nhất tại Leipzig, Đức.

Giá bán của xe Panamera V6 với “Gói Thiết Bị Cao Cấp” tại Việt Nam (bao gồm cả thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) là 4.226.200.000 VNĐ.

 

Giá bán lẻ và ngày bán ra thị trường khác nhau tùy theo quốc gia hoặc khu vực.
Vui lòng liên hệ với Trưởng Phòng Quan hệ Công Chúng của Porsche ở nước bạn để biết thông tin cụ thể theo quốc gia.

Porsche Vietnam PR

Quan hệ công chúng và truyền thông
Nguyen Thuy Tinh Ca
Tel: +84 902.972.911
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

6/28/2012