Archive 2012

911 Carrera S với công suất cao hơn và các trang thiết bị cá nhân hoá mới“Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt Tại Xưởng” của Porsche mới


Stuttgart. Chương trình Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt của Porsche đã phát triển gói độ tăng công suất động cơ 911 Carrera S dành cho các khách hàng đam mê tính năng vận hành cao. Gói thiết bị này đặc biệt tập trung vào các tính năng động của chiếc xe thể thao. Công suất của động cơ xy lanh nằm ngang 3,8 lít được tăng từ 400 mã lực lên đến 430 mã lực, giúp cho tính năng vận hành xe tăng lên vượt bậc. Với gói độ công suất xe này, 911 Carrera S Coupe chỉ cần 4.0 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ với Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) ở chế độ Sport Plus. Bộ thiết bị này cũng tăng tốc độ tối đa lên bốn km/giờ lên đến 306 km/giờ với hộp số PDK và 308 km/giờ với hộp số sàn bảy cấp. Tuy nhiên, sức mạnh tăng cường đã không ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu: tiêu thụ nhiên liệu theo NEDC không thay đổi mặc dù công suất tăng lên đến bảy phần trăm.

Công suất cao hơn mà không ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu đã thực hiện được bằng cách hiệu chỉnh chi tiết hệ thống quản lý động cơ điện tử với các nâng cấp và cài đặt mới. Các yếu tố của gói độ công suất xe là các đầu xy lanh với trục cam khác nhau và hệ thống van cộng hưởng hoàn toàn mới với sáu nắp khí và một nắp cộng hưởng. Một bộ tản nhiệt trung tâm bổ sung giúp tránh tình trạng quá tải trên hệ thống quản lý nhiệt của động cơ 6 xy lanh. Áp lực khí thải thấp khi được trang bị với hệ thống ống xả thể thao với hai bộ ống xả đôi với kiểu dáng độc lập, thiết bị này cũng có sẵn trong gói độ công suất xe. Khi nhấn nút bấm trên bảng điều khiển, hệ thống ống xả được kích hoạt, hai đường ống xả được thông với nhau và tạo ra một âm thanh động cơ mạnh mẽ. Gói độ công suất xe cũng bao gồm gói kích hoạt chức năng thể thao (Sport Chrono) với hệ thống giá đỡ động cơ năng động cho phép xe hoạt động linh hoạt hơn nữa. Gói độ công suất xe được nhận ra bởi khoang động cơ của xe có thiết kế riêng bao gồm nắp động cơ màu titan và khảm carbon.

Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt Tại Xưởng của Porsche cũng cung cấp các thiết bị ngoại thất cải tiến khí động học với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Các thành phần cơ bản là tấm chắn trước thấp hơn và bộ nạp khí mạnh mẽ từ gói thiết kế thể thao. Gói này cũng bao gồm một tấm hướng gió sau cố định dựa trên thiết kế huyền thoại “đuôi vịt”. Sự nâng cấp cao nhất là bộ ốp thân xe khí động học với phần hông thân xe sau cố định trên tấm hướng gió sau và bộ hướng gió phía trước với bộ nạp khí bổ sung. Các sản phẩm mới khác từ Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt Tại Xưởng của Porsche cho 911 Carrera bao gồm cửa kính sậm cho cửa sổ bên hông và phía sau và gói ngoại thất với các thành phần khác nhau với màu sơn xe. Đối với nội thất, Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt Tại Xưởng của Porsche cũng cung cấp rất nhiều các sự nâng cấp chẳng hạn như gói trang trí nội thất với các đường viền với nhiều màu khác nhau như nhôm hoặc carbon.


GO

Quan hệ công chúng và truyền thông
Nguyen Thuy Tinh Ca
Tel: +84 902.972.911
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

6/21/2012