Archive 2012

Porsche Panamera, lần thứ hai là chiếc xe được yêu thích nhất tại châu Âu Giải thưởng Ô tô Internet dành cho xe Gran Turismo của Porsche


Stuttgart. Porsche Panamera đã giành được giải thưởng Ô tô Internet trong phân khúc xe hạng sang cao cấp. Thành viên trang web AutoScout24 tự hào trao giải thưởng này cho xe Gran Turismo lần thứ hai kể từ năm 2010.

Tiến sĩ Gernot Doellner, Giám đốc dòng sản phẩm Panamera, thay mặt cho Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, Stuttgart nhận giải thưởng vào buổi tiệc tại Triển lãm Ô tô Geneva. “Panamera bao gồm sự kết hợp lý tưởng giữa thể thao và tiện dụng," Tiến sĩ Döllner cho biết. "Dòng sản phẩm Panamera với chín phiên bản khác nhau cung cấp một dòng sản phẩm đa dạng không có đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này," Tiến sĩ Döllner cho biết.

Dòng Panamera bao gồm phiên bản sáu xy lanh hiệu quả cao, đặc biệt là động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu và một phiên bản hybrid toàn phần, có thể vận hành hoàn toàn bằng điện. Dòng xe Panamera được bổ sung bởi các phiên bản thể thao S, GTS, TurboTurbo S. Công suất có phạm vi từ 250 đến 550 mã lực. Panamera có sẵn với các hệ thống dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh toàn phần, hộp số tay, hộp số tự động tám cấp hoặc Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK).

Giải thưởng công chúng internet lớn nhất châu Âu đã đánh giá và lựa chọn trên 351 xe trong mười phân khúc khác nhau. Khoảng 162.000 thành viên từ tám nước châu Âu đã tham gia trong cuộc bình chọn này .

GO

Quan hệ công chúng và truyền thông
Cao Ngọc Nguyên Duy
Tel: +84 908.838.911
E-Mail: nguyenduy.cao@porsche-vietnam.com

3/6/2012