Archive 2012

Nguyên mẫu 918 Spyder bắt đầu được thử nghiệmSiêu xe thể thao Porsche đi vào giai đoạn phát triển mới


Stuttgart. Porsche 918 Spyder đã lăn bánh trên đường: Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, Stuttgart, đã thực hiện thêm một bước trong quá trình thử nghiệm siêu xe thể thao của tương lai với sự hoàn thành nguyên mẫu đầu tiên. 918 Spyder sẽ đi vào sản xuất theo kế hoạch vào cuối tháng 9 năm 2013 và những khách hàng đầu tiên cũng sẽ nhận được xe của mình trong cùng năm. "Với 918 Spyder, chúng tôi định nghĩa lại niềm vui lái xe, hiệu quả và tính năng vận hành", ông Wolfgang Hatz cho biết, thành viên của Hội Đồng Nghiên cứu và Phát triển của Porsche AG.

Nguyên mẫu 918 Spyder gợi nhớ đến chiếc xe đua huyền thoại Porsche 917. Tiêu điểm tại đây là sự tương tác giữa các thành phần truyền động tinh vi. Sự kết hợp giữa động cơ đốt trong và hai động cơ điện độc lập trên trục trước và trên hệ thống truyền động, tác động trên các bánh xe phía sau đòi hỏi các chiến lược phát triển hoàn toàn mới. "Chúng tôi đã tặp trung tất cả nghiên cứu và năng lực vào các thành phần quan trọng trên chiếc xe này," ông Wolfgang Hatz nói. Phát triển hệ thống truyền động và phần mềm đi kèm với ý tưởng này là một trong những chuyên môn của Porsche. Cả hai đều có ảnh hưởng lớn đến niềm vui lái xe 918 Spyder và có thể kết hợp độc đáo tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu và tính năng vận hành tối đa. Các kết quả đầu tiên trong quá trình thử nghiệm 918 Spyder hoàn toàn đáp ứng các dự tính ban đầu.

Chiếc siêu xe thể thao hoạt động trên một hệ thống plug-in hybrid độc đáo kết hợp động cơ đốt trong hiệu suất cao với động cơ điện tiên tiến: tính năng vận hành đạt được 770 mã lực, và cùng lúc chỉ tiêu thụ ba lít nhiên liệu trên 100 km. Ngoài ra, Porsche thực hiện công nghệ tiên tiến nhất với các giải pháp ngoạn mục như sợi carbon gia cố nhựa liền khối (CFRP), khí động học hoàn toàn thích ứng, trục sau có thể tự động hiệu chỉnhvà chụp ống xả hướng lên. Trong quá trình phát triển, 918 Spyder thể hiện những khả năng Tính năng vận hành thông minh của Porsche trong tương lai.

GO

Quan hệ công chúng và truyền thông
Nguyen Thuy Tinh Ca
Tel: +84 909.332.360
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

5/15/2012