Archive 2012

Doanh số tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương tăng trưởng tích cựcDoanh số của Porsche tại Châu Á Thái Bình Dương đang tăng trưởng ổn định ở mức 11%


Việt Nam. Porsche Châu Á Thái Bình Dương vừa đưa ra báo cáo doanh số trong 6 tháng đầu năm với mức tăng trường tốt, đạt mức doanh số bán từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2012 là 2.238 xe. Tăng trưởng 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Christer Ekberg, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, cho biết một trong những yếu tố dẫn đến kết quả tích cực này là do sự ra mắt của dòng xe 911 thế hệ thứ bảy và các dòng xe được ưa chuộng cao như CayennePanamera. Ông nói thêm: "Xe Boxster mới sẽ có mặt tại khu vực của chúng tôi vào khoảng giữa năm nay và cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tốt. Giới truyền thông và khách hàng đã có những nhận xét rất tích cực, đặc biệt là dành cho thiết kế xe với kiểu dáng mạnh mẽ và những đường nét giống với người “anh” Carrera GT. Chúng tôi tin rằng, xe Boxster mới sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào sự tăng trưởng và thành công của Porsche trong năm nay."

Doanh số bán của xe 911 thế hệ thứ 7 mới tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm ngoái với tổng cộng 329 xe bán ra. Porsche rất hài lòng với doanh số bán hàng ổn định của xe Cay-enne với 1.291 chiếc (tăng 17%). Tổng doanh số Panamera đã bàn giao cho khách hàng là 530 chiếc, trong khi doanh số của BoxsterCayman suy giảm 44% do sự ngừng sản xuất của thế hệ trước và cùng lúc xe Boxster thế hệ mới bắt đầu được cung cấp trong khoảng thời gian này.

Porsche Châu Á Thái Bình Dương Pte Ltd
Porsche Châu Á Thái Bình Dương Pte Ltd bắt đầu hoạt động vào ngày 01 tháng 10 năm 2001 với mục đích xây dựng mối quan hệ gần gũi và chặt chẽ hơn giữa Porsche và các nhà nhập khẩu, các đại lý tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương đang trở nên ngày càng quan trọng đối với Porsche. Porsche Châu Á Thái Bình Dương hỗ trợ các hoạt động của Porsche tại 12 quốc gia: Brunei, Polynesia thuộc Pháp, Indonesia, Malaysia, New Caledonia, Philip-pines, Singapore, Hàn Quốc, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Porsche Vietnam PR

Quan hệ công chúng và truyền thông
Nguyen Thuy Tinh Ca
Tel: +84 902.972.911
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

7/19/2012