Archive 2012

Porsche tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2012Porsche trưng bày 911 Carrera, Cayenne, Cayenne S và Panamera


Việt Nam. Từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 9 năm 2012, Porsche sẽ tham gia Triển Lãm Ô Tô Xe Hơi Việt Nam 2012 diễn ra tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Việt Nam (VEFAC) - 148 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong nghành công nghiệp xe hơi tại Việt Nam. Khu trưng bày của Porsche được đặt tại hội trường A3.

Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Porsche ủng hộ triển lãm ô tô Việt Nam 2012 vì triển lãm năm nay đặc biệt, khi có sự phối hợp tham gia và hợp tác giữa các thành viên hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA). Hơn thế nữa, Porsche tự tin với sự cam kết và đầu tư của Ban Tổ Chức sẽ đưa triển lãm ô tô năm nay lên đẳng cấp mới chất lượng hơn hẳn”.

Khu vực trưng bày của Porsche được thiết kế độc đáo với tiêu chuẩn cao cấp nhất, thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động của thương hiệu. Trong 5 ngày triển lãm, Porsche tự hào giới thiệu đến giới truyền thông, khách tham dự và những người yêu thích 3 mẫu xe: mẫu thể thao đa dụng (SUV) Cayenne, dòng limousine bốn cửa sang trọng Panamera và chiếc Porsche 911 huyền thoại. Trong dịp này, Porsche sẽ đồng thời giới thiệu chiếc Boxster mới,xe roadster với động cơ đặt giữa sẽ đến Việt Nam trong thời gian diễn ra triển lãm.

Bên cạnh việc trưng bày những mẫu xe mới nhất, Porsche mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi tham gia trò chơi đua xe điều khiển từ xa qua mô hình đường đua Carrera. Mô hình giả lập được dựng lên với mục đích giúp khách tham quan cảm nhận được sự gay cấn của những vòng đua thực thụ và phần nào hiểu được tính vận hành đầy thuyết phục của xe. Tại sự kiện lần này,Porsche cũng trưng bày Bộ Sưu Tập Thời Trang của Porsche. Bộ sưu tập được lấy thiết lấy cảm hứng cũng dựa trên những nguyên lý của chiếc xe hơi biểu tượng: phong cách cổ điển và tính thể thao. Bất kỳ quý khách nào tham quan gian trưng bày của Porsche, cho dù ra về với xe Porsche mới cứng, xe mô hình, một món phụ kiện, hay áo thun đã mua, đều sẽ tận hưởng những trải nghiệm thú vị về Porsche.

Chủ nhân tương lai của xe sở hữu Cayenne, Cayenne S với gói Panamera với Gói Thiết Kế Thể Thao hoặc 911 Carrera trưng bày tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2012 sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn.


Porsche Vietnam PR

Public Relations and Media
Nguyen Thuy Tinh Ca
Phone: +84 902.972.911
E-mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

9/21/2012