Archive 2012

Khách hàng mua xe mới ưa thích Porsche 911 nhấtViện nghiên cứu thị trường J.D. Power đã thực hiện một cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng M

Stuttgart. Trong cuộc khảo sát mới nhất của Viện nghiên cứu thị trường J.D. Power và Công Sự tại Mỹ, đã cấp giấy chứng nhận “Vàng” một lần nữa đến Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG: trong đợt "Nghiên cứu về chất lượng ban đầu” về sự hài lòng của khách hàng, Porsche 911 - biểu tượng của nhà sản xuất xe thể thao từ Stuttgart đã giành vị trí đầu tiên. Xe 911 đã nhận được giải thưởng JD Power là chiếc xe với sự hài lòng khách hàng cao nhất trong phân khúc xe thể thao sang trọng. Đồng thời, chiếc xe thể thao này là chiếc xe tốt nhất trong cuộc khảo sát với số lượng khiếu nại cực kỳ thấp.

Dòng xe saloon thể thao Panamera đứng thứ ba trong phân khúc xe hạng sang, và Cayenne SUV thể thao ở vị trí thứ 6. Trong bảng xếp hạng thương hiệu, Porsche đứng hạng hai trong tổng cộng 34 thương hiệu ô tô quốc tế. Từ những kết quả trong nghiên cứu của họ, các nhà nghiên cứu Mỹ cũng đã suy luận để đánh giá các xưởng sản xuất: nhà máy chính của Porsche tại Stuttgart-Zuffenhausen đã giành vị trí thứ hai ở châu Âu và vị trí thứ sáu đối với nhà máy tại Leipzig.

Cuộc "Nghiên cứu chất lượng ban đầu” đã tiến hành phỏng vấn 75.000 khách hàng mua xe tại Mỹ. Họ đã được hỏi về sự hài lòng với chất lượng của xe mới của mình trong ba tháng đầu sau khi nhận được xe. Tổng cộng có 230 xe (đời 2012) đã được nghiên cứu. Những câu hỏi đưa ra được chia theo 228 hạng loại khác nhau - trong đó có những chủ đề ví dụ như "trải nghiệm lái xe" hoặc "động cơ và hộp số."


Quan hệ công chúng và truyền thông
Nguyen Thuy Tinh Ca
Tel: +84 909.332.360
E-Mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

6/21/2012