Archive 2012

Porsche Panamera GTS được vinh danh cho giải thưởng “Auto Bild Sportscar" từ tạp chí Auto Bild.Chiếc Gran Turismo thể thao giành chiến thắng trong cuộc bình chọn từ độc giả.


Stuttgart. Porsche Panamera GTS là phiên bản độc đáo trong dòng xe bốn cửa thể thao hạng sang của hãng xe đến từ Stuttgart. Vừa qua, phiên bản này đã giành được nhiều phiếu bình chọn nhất trong hạng mục “các dòng xe sedan” và vinh dự nhận giải “Auto Bild Sportscar của năm 2012” từ tạp chí Auto Bild. Trong các định nghĩa mà Porsche dùng để đặt tên các dòng xe, GTS là tên viết tắt của Gran Turismo Sport, cuộc đua danh tiếng đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của chiếc 904 Carrera GTS huyền thoại vào năm 1963. Trở lại với chiếc Panamera GTS, xe được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ 4.8 lít, có thể cung cấp tới 430 mã lực (316 kW). Mô men xoắn cực đại đạt 520 Nm. Ngoài ra, hệ thống ống xả thể thao của Panamera GTS sẽ mang lại những cảm hứng khó quên bằng âm thanh tột đỉnh của mình. So với phiên bản trước, thân xe được hạ thấp 10 mm và bộ khung xe thể thao với hệ thống treo khí nén cũng như Hệ Thống Treo Chủ Động Của Porsche (PASM) làm tăng tính thích nghi của Panamera GTS với đường đua và sự tiện dụng trong việc lái xe hàng ngày.

Đây là giải thưởng lần thứ 11 được tổ chức bởi tạp chí chuyên về xe hơi Auto Bild Sportscars. Đã có khoảng 72,500 độc giả tham gia bình chọn trong năm nay. Phần đông đều lựa chọn chiếc Panamera GTS cho hạng mục “dòng xe sedan của năm”. Giáo sư Stefan Utsch, Giám Đốc Dự Án - Kinh Doanh phụ trách dòng xe Panamera của Porsche đã vinh dự nhận giải thưởng từ tổng biên tập tạp chí Auto Bild Sportscars – ông Ben Arnold.


Public Relations and Media
Nguyen Thuy Tinh Ca
Phone: +84 902.972.911
E-mail: tinhca.nguyen@porsche-vietnam.com

12/3/2012